Leyndarmįl

Nś er evróvisioniš bśiš og enn einu sinni var ferš okkar fólks ķ žį hringišu ekki til fjįr. Mér fannst žessi samkunda ķ Helsinki hįlf hommaleg og kannski engin furša žó Eirķkur segši aš žaš vęri skķtalykt af śtkomunni. Ég hef aldrei tekiš žįtt ķ atkvęšagreišslu ķ svona keppnum, hvorki hér heima né annarsstašar, hefur alltaf fundist žetta dęmi fyrir nešan mķna viršingu, en ķ gęrkvöldi tók ég žįtt. Žaš var vegna žess aš ég taldi, og tel enn, aš ég vęri meš pottžétt trix. Ég greiddi Ķsrael og Möltu atkvęši, ekki vegna žess aš lögin žeirra vęru góš, heldur vegna žess aš žį fengu bestu lögin ekki atkvęši mitt. Reyndar fannst mér pķpuhattarnir frį Lettlandi bestir, miklu betri en ķslendingarnir. En žetta klikkaši, kannski vegna žess aš ég var sį eini sem kaus svona(?). Talandi um ķslendingana. Hvaš voru žeir aš druslast meš žessa gķtara og slamma og allt į svišinu? Žaš heyršist ekkert ķ žessu dóti žeirra, nema ķ drullulélegu sólói, hinsvegar heyršist vel ķ strengjasveit, en hśn sįst ekki į svišinu. Af hverju voru žeir ekki bara meš luftgķtara?

Hśn er merkileg žessi leynd sem hvķlir į žvķ hvaš įlfyrirtękin eru aš borga okkur fyrir rafmagniš. Žaš er eins og okkur, almśganum, komi žetta ekkert viš. Viš borgum bara fyrir orkuverin og svo varšar okkur ekkert um hvort žau komi til meš aš borga sig. En ég er viss um aš ef Landsvirkjun fer aš tapa į orkusölunni fįum viš aš finna fyrir žvķ. Stjórnarandstöšužingmenn hafa stundum velt žvķ upp aš žetta sé afleitt, aušvitaš eigi žjóšin aš vita raforkuveršiš, en svo žegar reynt er aš ganga į žį, svara žeir alveg eins og rįšherrar og ašrir stjórnarlišar; aš žeir séu bundnir žagnareiš. Samt tuša žeir um aš žaš sé veriš aš selja orkuna fyrir of lķtiš verš. Er žaš réttlętanlegt, (ef lįgt orkuverš til stórišju er eins mikill glępur og sumir vilja meina), aš binda menn žagnareiši til aš žegja yfir glępnum? Eru žeir, sem žegja žannig, ekki samsekir žeim sem gera samningana um lįga orkuveršiš? Svo eru menn hissa į launaleyndinni!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Kristján S Elíasson
Kristján S Elíasson

Sjómaður

I´ll Walk a mile

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 30
  • Frį upphafi: 263

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband